Parabolic sar เครื่องมือสำหรับ binary ตัวเลือก - หยุด และ reverse




Parabolic SAR เครื่องมือสำหรับ Binary ตัวเลือก - หยุดและ Reverse 24 มีนาคม 2013 โดย Bogdan G รีวิวเต็มรูปแบบของ Parabolic SAR ตัวบ่งชี้สำหรับตัวเลือกไบนารี จะซื่อสัตย์เพื่อน ๆ ของฉันฉันพบนานหลังจากที่ผมเริ่มที่จะใช้ตัวบ่งชี้นี้ที่ชื่อจริงหมายถึงหยุดและ Reverse เพราะฉันมักจะเรียกมันว่า SAR หรือซาและไม่เคยคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ย่อย่อมาจาก ตัวบ่งชี้ที่ไม่ได้เป็นหนึ่งที่กำหนดเองและสามารถพบได้สร้างขึ้นใน Meta Trader 4 แพลตฟอร์มและอื่น ๆ หลาย มันคืออะไร? ดีฉันเพียงแค่จะบอกว่าถ้าคุณใช้ตัวบ่งชี้นี้คุณจะไม่เบื่อและขาดการซื้อขายจะเป็นสิ่งสุดท้ายที่อยู่ในใจของคุณเพราะคุณมักจะพบการค้า ทันทีที่คุณออกจากการค้าที่คุณสามารถใส่อีกคนหนึ่ง ลองดูวิธีนี้จะสำเร็จ วิธีการใช้ Stop และ Reverse ตัวบ่งชี้ ตัวบ่งชี้นี้มาในรูปแบบของจุดเล็ก ๆ วางอยู่สูงหรือต่ำกว่าราคา หากราคาอยู่เหนือจุดตลาดรั้นและหากราคาต่ำกว่าจุดตลาดคือ ... คุณ guessed มัน: หยาบคาย อย่าโทษฉันสำหรับทางเลือกของสีเมาส์ของฉันลงจอดที่นั่นและผมคิดว่ามันเป็นดีใด ๆ นอกจากนี้ไม่เกี่ยวกับชาร์ตของฉัน แต่เกี่ยวกับตัวบ่งชี้ที่ซา ดังนั้นในมุมมองของฉันนี้เป็นตัวบ่งชี้ที่เหมาะสมสำหรับพวกที่ต้องการซื้อขายอย่างรวดเร็วและออกจากตลาดและชอบที่จะขี่มันขึ้นและลง แม้ว่าซาที่ถูกนำมาใช้สำหรับ Forex และถือได้ว่าเป็นตัวบ่งชี้แนวโน้มผมคิดว่ามันสามารถนำมาใช้ประสบความสำเร็จในตัวเลือกไบนารี สำหรับผมที่จะอธิบายว่าฉันต้องการให้คุณมาดูที่นี้ซูมในภาพ: เหล่านี้เป็นเชอร์รี่เลือกตัวอย่างที่ผมเห็นด้วย แต่ถ้าคุณมองอย่างใกล้ชิดที่แผนภูมิของคุณคุณจะเห็นว่าบ่อยกว่าไม่เมื่อปรากฏจุดเทียนต่อไปจะไปในทิศทางที่ระบุโดยหยุดและตัวบ่งชี้ย้อนกลับ นี้อาจจะเป็นวิธีที่ดีงามของการใช้มันเป็นสัญญาณที่จะวางโทรหรือใส่ในทิศทางที่ระบุโดยจุด ในโฟราคาที่คุณต้องการที่จะย้ายไปเป็นจำนวนเงินที่หนักของจุดในความโปรดปรานของคุณสำหรับคุณที่จะทำให้เงินบางส่วน แต่การพิจารณาว่าในตัวเลือกไบนารีที่เราต้องการเพียงหนึ่งจุดนี้เสียงเหมือนเป็นกลยุทธ์ที่ดี แต่คุณไม่ควรผิดพลาดตัวบ่งชี้นี้สำหรับกลยุทธ์เพราะไม่ได้พิจารณาและการค้าของคุณเพียงสัญญาณที่อาจจะเป็นอันตรายต่อบัญชีของคุณ ทำไมไม่หยุดและ Reverse ตัวบ่งชี้ที่แย่? ซึ่งแตกต่างจากตัวอย่างในภาพดังกล่าวเป็นจำนวนมากครั้งตัวบ่งชี้ดูเหมือนลังเลและพิมพ์ 2 หรือ 3 จุดบนด้านหนึ่งของราคาเพียงเพื่อเปลี่ยนความคิดและการพิมพ์ 2 หรือ 3 จุดในด้านอื่น ๆ นี้สามารถขับรถผู้ประกอบการค้าบ้าและสายตามันก็มีลักษณะที่ทำให้เกิดความสับสน ชนิดของพฤติกรรมนี้จะมีความหมายว่าตลาดตั้งแต่ความผันผวนต่ำและขาดทิศทาง แต่ในความคิดที่สองตราบใดที่เทียนต่อไปปิดหนึ่ง pip สูงหรือต่ำกว่าราคาที่นัดหยุดงานของเราและในทิศทางที่ระบุโดยซาที่เราจบในเงิน . ทำไมต้องหยุดและตัวบ่งชี้ที่ย้อนกลับไม่ได้แย่? ผู้ประกอบการค้าที่ต้องการเพื่อการค้ามักจะพบการใช้งานที่แตกต่างกันสำหรับตัวบ่งชี้นี้และประกอบกับการค้าครั้งแรกที่ส่งสัญญาณโดยจุดแรกที่เขาหรือเธอสามารถใช้การซื้อขายที่เพิ่มขึ้นตราบใดที่จุดให้ปรากฏในด้านเดียวกันของราคา เมื่อรวมกับตัวชี้วัดการรับรู้แนวโน้มอื่น ๆ ที่หยุด Parabolic และย้อนกลับสามารถเป็นรากฐานของกลยุทธ์ที่ดี สรุปของฉันในการหยุดและ Reverse ตัวบ่งชี้