เกล เมอร์เซอร์ - สัญญาณ ไบนารี




เกลเมอร์เซอร์ - สัญญาณไบนารี ตัวเลือกไบนารีสัญญาณการซื้อขาย Binary ตัวเลือกสัญญาณเทรดดิ้ง - บริการรายเดือน Binary ตัวเลือกจะขึ้นอยู่กับคำสั่งตัวเลือกที่เป็นจริงหรือเท็จที่หมดอายุ หากผู้ประกอบการเชื่อว่าคำสั่งจะเป็นจริงที่หมดอายุแล้วเขา (หรือเธอ) ซื้อตัวเลือก หรือถ้าเขา (หรือเธอ) เชื่อคำสั่งจะเป็นเท็จที่หมดอายุแล้วเขา (หรือเธอ) ขายตัวเลือก หากผู้ประกอบการที่ถูกต้องและเป็นราคาที่ไม่ใกล้ในความโปรดปรานของพวกเขาที่หมดอายุแล้วพวกเขาก็จะได้รับการจ่ายเงินเต็มซึ่ง $ 100 (ขึ้นอยู่กับตัวเลือกไบนารี Nadex ซึ่งเป็นบริการเดียวที่ฉันขอแนะนำให้) หากผู้ประกอบการค้าที่เป็นธรรมและราคาไม่ปิดในของเขา (หรือเธอ) เห็นชอบแล้วเขา (หรือเธอ) จะสูญเสียจำนวนเงินที่พวกเขาจ่ายเงินในรายการ (ยังเรียกว่าพรีเมี่ยม) นอกจากนี้การค้าที่สามารถเดินออกมาจากที่จุดใดก่อนที่จะหมดอายุ ตัวเลือกไบนารีสัญญาณซื้อขายห้องพักเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07:30 นิวยอร์ก 10:30 เวลานิวยอร์ก (ช่องน้อยครั้ง) หลังจากการลงทะเบียนสำหรับซื้อขายตัวเลือกไบนารีห้องพัก - รายเดือนคุณจะได้รับอีเมลที่มีคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงสัญญาณผ่านทาง Skype กลุ่มของเรา เชื่อมโยงไปยังห้องพักที่มีการโพสต์ทุกเช้า - 07:00 โดยทั่วไปกับการวิเคราะห์ตลาดทุกวัน รายการและออกจากที่ผมใช้เวลาในช่วงเวลานี้จะเรียกว่าอยู่ในห้องซื้อขายสดและบันทึกการติดตามที่มีการโพสต์แล้วในตอนท้ายของสัปดาห์สำหรับสมาชิกที่จะดู ฉันจะใช้ตัวชี้วัดที่เป็นกรรมสิทธิ์ของฉันและการตั้งค่าการค้าเพื่อการค้าทุกรายการและออก ผมเฉลี่ย 2-3 การซื้อขายถ้าเป็นไปได้ต่อวัน หากตลาดไม่ได้เคลื่อนย้ายในวันนั้นผมอาจจะไม่ค้าที่ทั้งหมด แต่ผมสอน ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมอย่างเพียงพออธิบายผมชอบที่จะสอนให้ผู้ค้าปลา - ดังนั้นในที่สุดพวกเขาสามารถตกปลาได้ด้วยตัวเอง ห้องพักเป็นที่ดีสำหรับการเรียนรู้วิธีการค้าตัวเลือกไบนารีและกระจายซึ่งหนึ่งในการเลือกและทำไม ฉันทำบัญชีการค้าของฉันอาศัยอยู่ในห้องพัก เหล่านี้มีการซื้อขายของฉันและมีให้เพื่อการศึกษาและการฝึกอบรมเพื่อให้คุณสามารถเรียนรู้วิธีการค้าตัวเลือกไบนารีและกระจาย ฉันจะขอสงวนสิทธิ์ที่จะปฏิเสธการบอกรับสมาชิกและการต่ออายุให้กับทุกคนที่ไม่ได้เป็นแบบที่ดี ถ้ามีคนพยายามที่จะเรียกการซื้อขายของตัวเองถูกทำลายพูดหยาบคายกับคนอื่น ๆ แล้วฉันขอสงวนสิทธิ์ที่จะยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณทันทีทันที เรามีชุดที่ดีของผู้ประกอบการค้าในห้องและผมตั้งใจในการรักษามันเป็นอย่างนั้น ลงทะเบียนเพียงกรอกแบบฟอร์มด้านล่างยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไขที่แล้วคลิกที่สมัครสมาชิกตอนนี้ ตั้งแต่ผมกำลังใช้ระบบการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเองห้องพักนี้ขอแนะนำสำหรับลูกค้าที่มีซอฟแวร์ของฉัน มิฉะนั้นคุณอาจจะไม่สามารถที่จะปฏิบัติตามการซื้อขายของฉัน มีการคืนเงินไม่ได้รับสำหรับซื้อขายตัวเลือกไบนารีสัญญาณมีบริการสมัครสมาชิก ถ้าคุณไม่ชอบบริการแล้วก็ยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณ $ 199 ต่อเดือน $ 99 ต่อเดือน