Ig รีวิว ตลาด




IG รีวิวตลาด ตลาด IG เชี่ยวชาญในอนุพันธ์ทางการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาสำหรับความแตกต่าง (CFDs) หุ้นและดัชนีเช่นเดียวกับการเป็นตัวแทนจำหน่ายชั้นนำในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ margined ลูกค้าของเรารวมโบรกเกอร์ผู้จัดการกองทุนและ บริษัท การค้าเช่นเดียวกับตลาด investors. IG ส่วนตัวเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม IG เป็นสมาชิกคนหนึ่งของสหราชอาณาจักรดัชนี FTSE 250 กับลูกค้าที่ใช้งานมากกว่า 75,000 คนทั่วโลก กลุ่มที่มีสำนักงานในสิงคโปร์, ชิคาโก, ดุสเซลด, ปารีส, มาดริด, มิลาน, โตเกียวและกรุงสตอกโฮล์ม IG ตลาดนายหน้าสัมภาษณ์ - 1. ดัชนี IG คุณมีตัวเลือกไบนารี? ถ้าไม่ทำไมไม่? เราได้รับการติดต่อในตัวเลือกที่ดีกว่า 20 ปี เราคิดค้นการพนันไบนารีทางการเงินในปี 2002 - นี้เป็นพื้นเดียวกับตัวเลือกไบนารี 2. คุณจะอธิบายผู้ค้าที่ใช้แพลตฟอร์มของคุณ? ตัวเลือกมีแนวโน้มที่จะดึงดูดความสนใจของลูกค้าที่มีประสบการณ์มากขึ้นเล็กน้อยและการค้าตัวเลือกต่างๆที่มีอยู่ในดัชนีของสหรัฐน่าจะเป็นที่นิยมมากที่สุด แต่มีความผันผวนอย่างต่อเนื่องในอัตราแลกเปลี่ยนนี้เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่ได้รับความนิยม เรามีหนึ่งสัปดาห์และสองตัวเลือกสัปดาห์ FX นอกเหนือไปจาก expiries รายเดือนแบบดั้งเดิมมากขึ้น 3. อะไรคือสิ่งที่คุณนำเสนอผู้ค้าที่ไม่มีของแพลตฟอร์มอื่น ๆ นำเสนอ? เราจำนวนมากตัวเลือก - ฉันคิดว่าส่วนใหญ่ของการแข่งขันของเราไม่ได้รำคาญ 4. คุณมีตัวเลือกใด ๆ เคล็ดลับกลยุทธ์การค้าที่จะนำเสนอให้ผู้อ่านของเราหรือไม่ เราไม่สามารถจริงๆนำเสนอเคล็ดลับ แต่ลูกค้าของเรามีแนวโน้มที่จะมองไปที่กลยุทธ์ที่ไม่เกี่ยวข้องกับการซื้อเพียงแค่โทรหรือใส่ เล่นผันผวนหน้าของเหตุการณ์สำคัญเช่นสหรัฐจ้างงานในฟาร์มที่ไม่ได้มีแนวโน้มที่จะเป็นที่นิยมเช่นการซื้อคร่อมบนดัชนีและ Forex 5. ในกรณีที่คุณไม่เห็นตัวเองใน 2 ปี? ในขณะที่กลุ่ม IG เป็นรอบ บริษัท ที่ใหญ่ที่สุด 150 ยกมาในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน เราเป็นผู้นำตลาดที่นี่ในสหราชอาณาจักรและเราคาดว่าจะยังคงเติบโตในช่วงหลายปีที่จะมาถึง