กระทู้ ไบนารี คลื่นสมอง




กระทู้: Binary คลื่นสมอง กลยุทธ์นี้จะขึ้นอยู่กับตัวเปิด TRX ตัวบ่งชี้รอบชิงชนะเลิศ จากสิ่งที่ผมเข้าใจท่านบริการที่ไม่ได้ส่งสัญญาณ 30 นาทีก่อนและหลังเหตุการณ์ข่าว ผมยังคิดว่ามีบางกรองอื่น ๆ เพราะเพียงตัวบ่งชี้ต่อไปนี้ก็ไม่ได้ทำเช่นเดียวกับซอฟแวร์ได้ทำเพื่อให้ห่างไกลในสัปดาห์นี้ ตัวผมเองได้สังเกตเห็นบางครั้งคุณจะยังคงได้รับสัญญาณบนชาห้านาที แต่แนวโน้มยังคงต่อเนื่องขึ้น เมื่อคุณได้รับการกลับรายการ 5 นาทีเทียนและทำให้การค้าตราบเท่าที่การกลับรายการจะเกิดขึ้นภายใน 15 นาทีที่ดีของคุณ นอกจากนี้ตราบใดที่ไม่ได้เป็นเทียนท่วมของคุณควรจะตกลง ผมแนบ USDCAD จาก 3-0 คืนในขณะนี้ ฉันยังดูได้ในแผนภูมิ 1 นาที เพิ่มฉันใน Skype ถ้าคุณต้องการที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้บางทีเราสามารถเริ่มต้นกลุ่มและหาวิธีการบางอย่างเพื่อปรับแต่งกลยุทธ์ในการเป็นที่สิ้นสุด ฉันได้สังเกตเห็นสิ่งอื่น ๆ น้อยเช่นราคายิงดีกว่าหรือต่ำกว่าเส้นเปิดและเส้นแบนแล้วประมาณ 5-10 นาทีแล้วคุณจะได้รับสัญญาณที่ 00:50 ตลาด แต่แนวโน้มยังคงและไม่ได้ค้า งาน. ฉันได้ยังพบตัวบ่งชี้นี้มาในช่วงต้น