ตัวเลือกไบนารี ฮาลาล หรือ haram




ฉันได้ถาม แล้ว คำถามเกี่ยวกับ ตัวเลือกไบนารี อื่น แต่จนถึงขณะนี้ เพียงคนเดียว ฮ่า กำลังโหลด อื่น ๆ ... ฉันได้ถาม แล้ว คำถามเกี่ยวกับ ตัวเลือกไบนารี อื่น แต่จนถึงขณะนี้ เพียงคนเดียว ได้ ใส่ใจที่จะ แบ่งปันมุมมอง ของเขา ดังนั้นผมจึง ตัดสินใจที่จะ ใช้ถ้อยคำใหม่ คำถาม ที่มีรายละเอียด มากขึ้นใน สิ่งที่ฉันพยายาม ที่จะคิดออก ว่า ใน สิ่งที่ มี ความจุ ตัวเลือกไบนารี มักจะ ถือว่า Haram ที่ไม่ ถูกต้องตามกฎหมาย เป็นไปตามมาตรฐาน ทางการเงิน อิสลาม ฉันชอบ บาง ทางการเงิน ที่เกี่ยวข้องกับ ชาวมุสลิม ผู้อ่าน สามารถตอบ ในรายละเอียด ผมเข้าใจว่า โอกาส นี้ เป็นบางที่ไม่มี สิ่งหนึ่งที่ เพิ่มเติม การซื้อขายหุ้น ปกติ จะดำเนินการ ทั้งแบบออนไลน์และ ทางร่างกาย คือการ ซื้อขาย ไบนารี ดำเนินการ ทางร่างกาย ที่ใดที่หนึ่ง เช่นกัน? ไม่ใด ทราบว่าพวกเขา ถูกต้องตามกฎหมาย ตามนโยบาย ของ KSA หรือ กาตาร์ คูเวต หรือ ยูเออี หรือ ?