ยุทธศาสตร์ ที่ ของ ตัวเลือกไบนารี martingale วิธี




ยุทธศาสตร์ที่ 3 ของตัวเลือกไบนารี Martingale วิธี กลยุทธ์ของตัวเลือกไบนารีนี้อยู่บนพื้นฐานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของสัดส่วนการถือหุ้นที่ควรจะครอบคลุมถึงการคาดการณ์ที่ล้มเหลวและทำให้คุณมีกำไรบางส่วน ผมขอแนะนำให้ใช้ระบบนี้เฉพาะในกรณีที่มีแนวโน้มที่แข็งแกร่ง (ทั้งขึ้นหรือลง) อย่าใช้วิธีการ Martingale แนวโน้มด้านข้าง คุณอาจสูญเสียเงินทั้งหมดของคุณได้ยาก Let & rsquo; s ดูว่าวิธีการ Martingale งาน มี EUR / USD แผนภูมิที่มีราคาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจะเป็น มัน & rsquo; s ไปได้สูงว่าอัตราจะยังคงที่จะขึ้น 5 นาทีก่อนที่ระยะเวลาเป็นเพราะเราซื้อสายตัวเลือกไบนารี (เหนือ) 300 รูเบิล ($ 10) ซึ่งเป็นสัดส่วนการถือหุ้นขั้นต่ำที่ OptionBit ถ้าคำทำนายของคุณจะออกมาเป็นที่ถูกต้องและแนวโน้มยังคงเกิดขึ้นคุณควรจะซื้อตัวเลือกสายอื่น (ด้านบน) สำหรับ 670​​ รูเบิล ($ 22) คือผมคูณก่อนหน้านี้สัดส่วนการถือหุ้น 300 รูเบิล 2 23 45679012346 coefficicent (ที่เราสามารถทำได้ รอบมันขึ้นอยู่กับ 2,2) เราไม่ได้รับค่าสัมประสิทธิ์นี้อย่างไร? เพราะจำนวนเงินที่คาดว่าจะกำไรไม่ได้ 200% แต่ 181% ถ้าคำทำนายของคุณถูกต้องกำไรของคุณจะครอบคลุมการสูญเสียของการค้าก่อนหน้าของคุณและทำให้คุณ 81% จาก 300 รูเบิลขั้นพื้นฐาน ($ 10) สัดส่วนการถือหุ้น หลังจากที่มีการคาดการณ์ที่ประสบความสำเร็จคุณสามารถเริ่มต้นด้วยเงินเดิมพันขั้นต่ำอีกครั้ง ฉันมีสถานการณ์บางอย่างเมื่อคาดการณ์ของฉันเปิดออกมาไม่ถูกต้อง 5 ครั้งติดต่อกัน เมื่อมีการเดิมพันผมขอแนะนำให้คุณทำตามลำดับนี้: 300, 670, 1497, 3345, 7475, 16703 เราจะให้เงินเดิมพันในทิศทางแนวโน้มเท่านั้น หลังจากที่ได้รับผลกำไรเราเริ่มต้นจากสัดส่วนการถือหุ้นขั้นต่ำ 300 รูเบิลอีกครั้ง ที่มีแนวโน้มลดลงก็เป็นไปได้สูงว่าราคาจะยังคงล้มลง เราซื้อเป็นตัวเลือกที่ใส่ (ด้านล่าง) 300 รูเบิล ลำดับของการเดิมพันเหมือนกัน: 300, 670, 1497, 3345, 7475, 16703. เราทำให้เดิมพันในทิศทางแนวโน้มเท่านั้น เพื่อเพิ่มความน่าจะเป็นของการคาดการณ์ที่ถูกต้องที่คุณควรใช้วิธี Martingale กับ & ldquo; เทรดดิ้งโดยใช้สัญญาณการค้า & rdquo; กลยุทธ์ของตัวเลือกไบนารี ถ้าคำทำนายของคุณถูกต้องกำไรของคุณจะครอบคลุมการสูญเสียจากการค้าของคุณก่อนหน้า (การซื้อขาย) + คุณจะได้รับ 81% จาก 300 รูเบิลขั้นพื้นฐาน ($ 10) สัดส่วนการถือหุ้น หลังจากที่มีการคาดการณ์ที่ประสบความสำเร็จคุณสามารถเริ่มต้นด้วยเงินเดิมพันขั้นต่ำอีกครั้ง ด้านล่างนี้ผมขอแนะนำให้คุณใช้เครื่องมือเครื่องคิดเลขซึ่งจะช่วยให้คุณคำนวณลำดับสัดส่วนการถือหุ้นของคุณตามวิธี Martingale โดยใช้มันคุณจะได้รับสัดส่วนการถือหุ้นลำดับที่ถูกต้องสำหรับสัดส่วนการถือหุ้นขั้นต่ำบางอย่างกับอัตรากำไรกำไร ป้อนสัดส่วนการถือหุ้นขั้นต่ำ (เช่น 300) และอัตรากำไรขั้นต้น (เช่น 181) คลิกที่ปุ่มคำนวณ คุณจะเห็นลำดับสัดส่วนการถือหุ้นที่คุณควรใช้เมื่อการซื้อขายตัวเลือกไบนารี