ตัวเลือกไบนารี edge




Binary ตัวเลือกขอบ 60 วินาทีกลยุทธ์สร้างรายได้จริง เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Lingsbord 2 มิถุนายน 2015 ฉันได้รับการถามว่าฉันทำเงินในตัวเลือกไบนารีและมีคนอื่น ๆ ในบอร์ดทั่วไปถามว่าเป็นไปได้ที่จะทำให้ผลตอบแทนที่เชื่อถือได้ไบนารีการซื้อขาย ฉันได้ตัดสินใจที่จะสร้างกระทู้นี้เพื่อดูคนกลับไปและเพื่อให้สามารถโพสต์ความคืบหน้าการปรับปรุง แรกของทุกกลยุทธ์พื้นฐานของฉันเกือบจะเหมือนกับที่โพสต์โดย Tradesmart ในหัวข้อของเขาในส่วนนี้เพื่อขอโทษ Tradesmart ถ้าปรากฏฉันเหยียบกับเท้าของคุณเล็กน้อย ทุกคนกำลังมองหาว่า "จอกศักดิ์สิทธิ์" ที่บิตความลับของอัจฉริยะว่าการรวมกันที่น่าตื่นตาตื่นใจของตัวชี้วัดที่สามารถทำนายอนาคตและรับประกันคุณตอบแทนคุณกำลังมองหา ดีให้ฉันบอกคุณว่าไม่มีดินแดนเวทมนตร์ในการซื้อขาย ที่ประสบความสำเร็จน้อยเกี่ยวกับรายละเอียดของกลยุทธ์ของคุณและไกลมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการที่คุณใช้มันในแง่ของการจัดการเงินของคุณระเบียบวินัยและวิธีการทางจิตวิทยาของคุณเองไปยังตลาด แน่นอนคุณจะต้องกลยุทธ์ที่ทำงานอย่างน้อยในระดับหนึ่งและฉันจะแบ่งปันเหมืองที่นี่แม้ว่ามันจะเป็นเครื่องมือที่ง่ายกลยุทธ์พื้นฐานที่ได้รับการเห็นในเว็บบอร์ดเหล่านี้ก่อน แต่ฉันยังจะเปิดเผยการค้า / เงินของฉัน การวางแผนการจัดการที่ได้ส่งมอบความสำเร็จที่สอดคล้องสำหรับฉันการซื้อขายเงินจริงในสภาพแวดล้อมที่อยู่ นี้จะไม่เป็นสำหรับทุกคน! บางคนคิดว่าการใช้จำนวนมากมายของตัวชี้วัดและระบบที่ทำให้พวกเขารู้สึกเหมือนผู้ค้าจริง สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้ประกอบการที่แท้จริงคือความสมดุลในบัญชีของฉัน ;-) กลยุทธ์ที่คุณจะได้เห็นมาก่อน แต่โปรดอ่านบันทึกทั้งหมดเพื่อให้ได้ภาพเต็ม ฉันผู้ประกอบการค้า Forex 20 ปีผมค้าเพียงสำหรับการใช้ชีวิตและฉันรักจริงๆระบบนี้ ตกลงนี่จะไป: ฉันมีบัญชีการสาธิต FXCM ทำงาน Metatrader 4 และ 1 นาทีเปิดแผนภูมิ EURUSD แผนภูมินี้มี 1 ตัวบ่งชี้ที่มันแถบ Bollinger ด้วยการตั้งค่าที่ 20 และ 2.5 ฉันพบว่าค่าความเบี่ยงเบนของ 2 สร้างสัญญาณที่ผิดพลาดมากเกินไปและการเบี่ยงเบนจาก 3 หมายความว่าคุณจะโชคดีที่จะเห็นมากกว่า 3 การซื้อขายต่อวัน ฉันตัดสิน 1 นาทีสำหรับจำนวนของธุรกิจการค้าจะมีในช่วงวันเฉลี่ยและเนื่องจาก 5 นาทีมีอัตรา ITM ไม่มีดีกว่า ฉันยังมีหน้าต่างเปิดตลาดนาฬิกาใน MetaTrader แต่ฉันลดขนาดของกล่องลงดังนั้นฉันสามารถดูอัตรา EURUSD และนาฬิกา มันเป็นนาฬิกาที่ผมใช้เป็นของฉัน "ทริกเกอร์นับถอยหลัง" บัญชีซื้อขายของฉันคือขณะที่มีไอคิวตัวเลือก แพลตฟอร์มของพวกเขาเป็นที่ยอดเยี่ยมและการดำเนินการถูกต้องมาก พวกเขาไม่ได้เล่นเกมกับการกำหนดราคาอย่างใดอย่างหนึ่ง ผมได้เปิดยังมี IG ในลอนดอน ตกลงที่คุณจะได้เห็นที่อื่น ๆ ในบอร์ด BOE, กลยุทธ์การค้าเป็นเพียงที่จะใช้การค้าในทิศทางตรงกันข้ามเมื่อเทียนปิดนอกแถบ Bollinger ดังนั้นถ้ามันปิดออกจากวงดนตรีชั้นนำที่ได้ใส่ใส่และถ้า ปิดด้านล่างวงด้านล่างที่ผมใส่โทร ในฐานะที่เป็นนาฬิกาตลาดนาฬิกาที่ได้รับในยุค 50 ในวินาทีและถ้าการค้าดูเหมือนจะเป็นแถวฉันจะเลื่อนเมาส์ไปวาง / ปุ่มโทรอย่างใกล้ชิดและดูนาฬิกาและแผนภูมิดังนั้นฉันสามารถเล็บค้าขณะที่เทียน ปิด หมดอายุ 1 นาที ตกลงดังนั้นไม่มีอะไรใหม่ที่นั่นและเราทุกคนรู้ว่ามันมักจะทำงานได้ดี แต่อัตรา ITM ไม่ได้เป็นอะไรที่จะเขียนเกี่ยวกับบ้านมันคืออะไร? ดังนั้นนี่คือวิธีที่ผมใช้ในการสร้างรายได้: เวลาการซื้อขาย ผมหลีกเลี่ยงช่วงเวลาก่อนที่จะเปิดกรุงลอนดอนในขณะที่มักจะมีชุดของการซื้อขายในเดียวกัน (ผิด) เป็นเกียร์ทิศทางตลาดตัวเองขึ้นสำหรับวันดังนั้นฉันมักจะมองหาการค้าครั้งแรกจากสหราชอาณาจักรเวลา 09:10 และฉัน 'จากนั้นจะค้าจนถึง 13:15 หยิบขึ้นมาอีกครั้งหลังจากรอบ 14:30 นิวยอร์คเปิดเพื่อหลีกเลี่ยงการวิ่งรอบเวลาที่อื่นและจะให้ฉันมีโอกาสที่จะเพลิดเพลินกับอาหารกลางวันบางส่วนโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการค้า! สำหรับบรรดาของคุณการซื้อขายตลาดเอเชียที่ฉันต้องการหลีกเลี่ยง "โซนตาย" และการค้าจากประมาณ 02:00 เป็นต้นไป (อีกครั้งในสหราชอาณาจักรเวลา) เมื่อมีการเคลื่อนไหวอาจจะมีมากพอที่จะสามารถที่จะทำให้ความรู้สึกของกลยุทธ์นี้ ตกลงนี้เป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของวิธีที่ผมค้าและมีบางองค์ประกอบที่สำคัญที่นี่ สำหรับขนาดของการค้าที่มีขนาดเล็กเพียงแค่แบ่งตัวเลขเหล่านี้ลดลงตามความเหมาะสมการรักษาอัตราส่วนเดียวกันระหว่างการซื้อขายแต่ละครั้ง การค้าครั้งแรกของฉัน $ 100 หากการค้านี้จบลง ITM ฉันจะทำให้ $ 82 และมองหาหน้าหนึ่งอีกครั้งในระดับเริ่มต้นของ $ 100 หากการค้าครั้งแรกจบลงแล้ว OTM ค้าที่สองของฉันสัญญาณต่อไปคือ $ 320 หากการค้านี้จบลง ITM ฉันจะทำให้ $ 262 ซึ่งกู้เดิม $ 100 นอกจากนี้ยังสร้างเดิม $ 82 ของกำไรที่การค้าครั้งแรกที่จะได้ทำแล้วทำให้อีก $ 80 อีกครั้งการค้าต่อไปของคุณอยู่ในระดับเริ่มต้น $ 100 ถ้าการค้าที่สองสิ้นสุดลงแล้ว OTM การค้าที่สามคือ $ 512 หากการค้านี้จบลงแล้วมัน ITM กู้เดิม $ 100 และ $ 320 แต่มีกำไรไม่เราได้เพียงกู้คืนการสูญเสียและเราย้ายไปอยู่กับการค้าต่อไปที่ $ 100 ถ้าการค้าที่สามจบ OTM เราทำซ้ำการค้า $ 512 หากการค้านี้จบลง ITM เราสร้าง $ 420 ต่อฟื้นตัวส่วนหนึ่งของการสูญเสียที่เกิดขึ้นในการซื้อขายอื่น ๆ เหล่านี้ 1-4 ลำดับค้าเราเรียกว่า "เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น" เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนใหญ่จะมีเพียง 1 หรือ 2 การซื้อขายคือคุณจะทำผลตอบแทนที่แข็งแกร่งสอดคล้องกันมากที่สุดของเวลา เมื่อเหตุการณ์ประกอบด้วย 3 การซื้อขายติดต่อกันคุณจะทำลายแม้กระทั่งในกรณีที่และมองหาการค้าต่อไป เมื่อเหตุการณ์ประกอบด้วย 4 การซื้อขายที่หนึ่งที่ 4 จบ ITM คุณจะอุดหนุนการสูญเสียของคุณในก่อนหน้านี้ 3 บางคนไม่สามารถเผชิญกับแนวความคิดของการค้าที่ไม่สร้างผลกำไร แต่ฉันเชื่อว่าผมเคยทำงานตัวอย่างมากมายที่โครงสร้างนี้ทำงานได้ดีที่สุดในแง่ของความเสี่ยง / รางวัลเมื่อเวลาผ่านไป เมื่อเหตุการณ์ประกอบด้วย 4 ธุรกิจการค้าและที่ 4 จบ OTM หนึ่งที่คุณจะใช้เวลา "ตี" ขึ้นอยู่กับตัวเลขดังกล่าวข้างต้นตีจะเสียค่าใช้จ่าย $ 1444 ในระดับนี้ เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้คุณตั้งแพลตฟอร์มกลับไปที่ $ 100 และเริ่มต้นอีกครั้ง คุณจะต้องกลวินัยและไม่กลัวที่มีขนาดการค้าเพื่อให้งานนี้ แต่ฉันเชื่อว่ามันไม่ทำงานในแบบ real สภาพแวดล้อมการซื้อขายสด โดยปกติคุณจะมีค่าเฉลี่ยของ 1 เต็ม "ตี" ในสัปดาห์และรอบที่ 3 ของที่มีขนาดเล็ก 4 เหตุการณ์ที่ค้าการค้าที่ 4 มาใน ITM ก่อให้เกิดการสูญเสียที่มีขนาดเล็ก ส่วนที่เหลือของการซื้อขายจะสิ้นสุด ITM ทั้งการค้าแรกหรือที่สองเพื่อให้คุณสร้างความอุดมสมบูรณ์ของเงินทุนกันชนที่จะสามารถที่จะใช้ความนิยมและการดำเนินการเกี่ยวกับ หนึ่งตีเต็มรูปแบบในหนึ่งสัปดาห์จะใช้เวลาประมาณวันเต็มของการซื้อขายที่จะกู้คืนออกจาก 3.5-4 วันของสัปดาห์ที่จะทำให้เงิน ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผมมีสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมเป็นครั้งแรกตามด้วย 3 "ค่าเฉลี่ย" สัปดาห์และจบลงด้วย $ 8,344 - เงินจริงซื้อขายจริง สัปดาห์นี้ขนาดการค้าของฉันได้เพิ่มขึ้นถึง 120 $ เริ่มต้นกับคนอื่น ๆ คูณขึ้นเพื่อให้อัตราส่วน ฉันเริ่มต้นด้วยขนาดการค้า $ 20, $ 64, $ 100 และ $ 100 หมายเหตุ: ผมได้ใช้กลยุทธ์นี้ที่ขนาดการค้ามีขนาดใหญ่ในแต่ละขั้นตอนเพื่อให้ผลกำไรในการค้าในแต่ละเหตุการณ์เป็น $ 82 ดังนั้นสำหรับตัวอย่างเช่นในกรณีที่ 3 การค้ากำไร $ 246 ฯลฯ แต่ "HIT" เป็นอย่างมาก ที่มีขนาดใหญ่เพื่อให้การสูญเสียผ้าเช็ดทำความสะอาดเป็นพิเศษออกไปกำไรพิเศษ ฉันยังอยากจะบอกว่าถึงแม้ว่าคุณจะทำให้ $ 2000 ต่อสัปดาห์ในกลยุทธ์นี้ในการตั้งค่าเหล่านี้คุณจริงๆต้องมียอดเงินในบัญชี $ 5,000 ได้อย่างปลอดภัยทำเพราะคุณจะต้องสามารถที่จะใช้เวลา 2 ฮิตและยังคงสามารถที่จะค้าออกจากสถานการณ์ที่ ดังนั้นถ้าคุณมี $ 500 ในบัญชีของคุณการค้าครั้งแรกของคุณควรจะ $ 10 ฯลฯ ถ้าโบรกเกอร์ของคุณจะช่วยให้ โปรดทราบว่าการที่ 2 จะได้รับความนิยมหายากดังนั้นจึงไม่อาจเกิดขึ้นกับคุณ แต่เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของคุณใช้เวลาตีและคูณด้วย 3 และที่ยอดเงินในบัญชีขั้นต่ำของคุณ วิธีนี้การซื้อขายทั้งหมดไม่ใช่สำหรับทุกคน มีองค์ประกอบ Martingale เป็น แต่ก็ไม่ได้เป็นกลยุทธ์ Martingale (ซึ่งเป็นวิธีที่เร็วที่สุดที่จะพัดบัญชีอยู่แล้วคนที่รู้จักกัน!) ฉันรู้ว่าวิธีการง่าย ๆ ที่จะส่งสัญญาณรุ่นและอัตราส่วนโดยรวม ITM ค่อนข้างต่ำจะหมายถึงคนจำนวนมากจะไม่ต้องการที่จะทำซ้ำสิ่งที่ฉันทำ แต่ฉันถูกถามโดยบางคนว่าฉันทำเงินจากไบนารีและนี่คือซื่อสัตย์ของฉัน ตอบ! คุณไม่จำเป็นต้องชาร์ตที่มีลักษณะเหมือนการเกิดอุบัติเหตุในโรงงานของสีที่จะทำให้เงินใน BO