ตัวเลือกไบนารี edge




Binary ตัวเลือกขอบ กลยุทธ์การซื้อขายที่ทำงาน เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Superherobyday 16 มกราคม 2015 หนึ่งในด้านลงเพื่อฟอรั่มเช่นนี้และอินเทอร์เน็ตโดยทั่วไปคือการที่นักเก็ตทองของข้อมูลที่ถูกฝังอยู่ในภูเขาของพล่ามและมันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลที่จะลอดผ่านภูเขาและตรวจสอบว่าคำแนะนำที่มีประโยชน์ และที่ไม่ได้เป็น ท้ายที่สุดคนหนึ่งเสียเวลามากเกินความจำเป็นในการทดสอบ 10,000 กลยุทธ์ที่แตกต่างกันหรือชิ้นส่วนของคำแนะนำที่มีมากที่สุดจากผู้ค้ามือใหม่เล่นการพนัน, hobbiests หรือ phonies ความหวังของฉันสำหรับหัวข้อนี้ที่อาจกรองเหลวไหลเพียงได้ยินจากผู้ค้าที่มั่นใจได้คิดว่าตัวเองประสบความสำเร็จหรืออย่างน้อยผู้ที่ทำเช่นนี้สำหรับการใช้ชีวิต ฉันต้องการที่จะได้ยินคำแนะนำที่เชื่อถือได้หรือกลยุทธ์ทำกำไรที่ทำงานสำหรับผู้ค้าเหล่านี้ ไม่ได้ในทางทฤษฎีไม่ได้โดย backtesting แต่โดยผล ผลระยะยาว ผลโลกแห่งความจริง ผลลัพธ์ที่พวกเขาสามารถอธิบายได้ (ไม่จำเป็นต้องที่นี่) เพราะพวกเขาเข้าใจพวกเขาไม่ได้เพราะพวกรวม 50 ตัวชี้วัดหรือสุ่มสี่สุ่มห้าฟังวิธีการของคนอื่น ๆ หากคุณเป็นหนึ่งผู้ประกอบการดังกล่าวโปรดใช้เวลาสักครู่ที่จะแบ่งปันบางสิ่งบางอย่าง สิ่งใด สิ่งใดที่คุณพิจารณาว่ามีคุณค่า ความคิด, กลยุทธ์, หนังสือ, วิดีโอ youtube, สนามระบบหรือเพียงคำแนะนำทั่วไป จะไม่เรียกคุณออกเดวิด แต่สองสามปีที่ผ่านมาผมเชือกใน 180 นิทานของธุรกิจการค้าวิดีโอ 10 ในแถวที่อาจจะโชคดี 180 ในแถวกล่าวว่าบางสิ่งบางอย่าง youunderstand ว่าส่วนใหญ่ไม่ได้ และผมมั่นใจว่ามีมากขึ้น 'Davids' ออกมี และโปรดบรรดาของคุณที่จะใช้ในการทำท่าจะมีคำตอบที่ไม่ได้ให้ในสิ่งล่อใจที่จะให้คำแนะนำที่นี่มีมากมายของหัวข้ออื่น ๆ เพื่อหารือและอภิปราย สิ่งที่ผมหวังที่จะสร้างที่นี่เป็นโอกาสที่จะได้ยินจาก 'แก่น' และกรอกสมองของเรามีมูลค่าจริง ดังนั้นที่นี่จะไปอะไร เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% jxr 16 มกราคม 2015 ผมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการซื้อขายประมาณสี่ปีที่ผ่านมา คู่ปีแรกอย่างเคร่งครัดไม่ใช่ทิศทางทีกลยุทธ์การสลายตัว ตอนนี้ผมค้าเต็มเวลาสำหรับทิศทางที่อาศัยอยู่อย่างเคร่งครัดโดยใช้ตัวเลือก CBOE และบางครั้งก่อนตลาดซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบ 2c ของฉัน - - เก็บมุมมองโลกตลาดของคุณได้ง่ายที่สุด ผมใช้ Ichimoku และแนวคิดของพื้นที่สมดุล ฉันทำ mods ไม่กี่ บริษัท ฯ ที่จะทำให้มันมองเห็นได้ง่ายที่สุด ทุกตำแหน่งที่จะเริ่มต้นหรือเพิ่มเป็นทั้งที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ที่สมดุลในบริบท Ichimoku หรือ Ichimoku ในสมดุลบริบทพื้นที่ ฉันกำลังสับสนโดยไม่เคยแผนภูมิเพราะมุมมองของตลาดโลกของฉันมีความสะอาดและเด็ดขาด แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมสามารถอ่านตลาดใด ๆ ณ เวลาใด ๆ เพียงแค่ว่าผมสามารถทำได้ทันที & amp; เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีอะไรที่มีสำหรับฉัน; คุณจะต้องสามารถที่จะทำเช่นนี้ ผมบันทึกการดำเนินการตัวเลือกรายได้อย่างรวดเร็ว & amp; บ้าเงินเพียงหลุมมุมมองของฉันกับคนอื่นในขณะที่การปฏิบัติ ฉันค้าตลาดหนึ่งที่เวลา (บ่อยตรวจสอบกรอบเวลาที่หลาย ๆ คน) และมีขนาดเล็กมากจักรวาล - พันธบัตรสหรัฐน้ำมันเงินดอลลาร์สหรัฐ & amp; แนสแด็ก - เคลื่อนย้ายไบนารีที่ผ่านมา ใช้เวลามากเกินไปในรายการไบนารี stunts เจริญเติบโตของคุณ คุณควรจะเรียนรู้ที่จะอ่านเป็นโอกาสที่ & amp; วิธีการค้ามัน - ไม่ได้เป็นสิ่งที่ใกล้ชิดของเทียนต่อไปจะเป็น คุณจำเป็นต้องมีวิธีการ levering สถานการณ์ที่ดีบางอย่างที่เป็นเงินที่มาจาก ผมวัน / ค้าขายแกว่ง QQQ & amp; การค้าแกว่ง TLT, UUP และยูเอส - เสมอโดยใช้ตัวเลือก หากคุณไม่ได้ทำให้โชคลาภเล็ก ๆ ในน้ำมัน (หรือเงินยูโรถ้าคุณค้าสกุลเงิน) กว่าสี่เดือนที่ผ่านมาคุณจะหายไปจุดของการซื้อขาย หากคุณกำลังใหม่ที่ผมไม่สนใจว่าคุณจะเป็นสมาร์ทมันเกือบจะแน่นอนจะใช้เวลาหลายพันชั่วโมงของเวลาก่อนที่หน้าจอคุณมีดีที่นี้ ผมเองเรียนด้วยตัวเองในทุกสิ่งเพียงเกี่ยวกับการที่ฉันทำและการค้าเหมือนกันพี่เลี้ยงสำหรับฉัน ไม่ได้หมายความว่าไม่ได้ใช้ทรัพยากร - วิดีโอการศึกษาดูว่าตัวชี้วัดที่มีการคำนวณ & amp; วิธีการอื่น ๆ ใช้พวกเขา ใช้สิ่งที่มี แต่พลังสมองของคุณเอง มีวิสัยทัศน์ของการที่คุณจะไปในชีวิต ภายในเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมาตำแหน่งของฉันจะมีการหารือเกี่ยวกับ "ตัวเลือกกิจกรรมที่ผิดปกติ" ส่วนของการดำเนินการตัวเลือก ฉันรู้ว่าที่ฉันจะมีชีวิตอยู่และมุมมองจากสำนักงานของฉันเป็นฉันดู เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Superherobyday 16 มกราคม 2015 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% jxr 16 มกราคม 2015 คล้ายกันมากที่จะสนับสนุน & amp; ความต้านทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพื้นที่ที่บาร์ราคาเป็นญาติขนาดใหญ่เพื่อการเคลื่อนไหวในแนวตั้งเพื่อให้พวกเขาส่วนใหญ่ที่เรียงรายขึ้นถัดจากแต่ละอื่น ๆ - มองเช่นกล่อง ทางเทคนิคแล้วมันเป็นส่วนหนึ่งของทฤษฎีการตลาดการประมูล แต่ฉันก็คิดว่ามันเป็นพื้นที่ที่ดูเหมือนจะพัฒนาพลังงานมาก - การบาร์ราคามีความสำคัญ แต่ไม่สามารถตัดสินใจที่จะไป ผู้ค้า AMT มักจะมองหาพื้นที่ที่สมดุลที่ขอบหรือตรงกลางของการบีบอัดขนาดใหญ่พื้นที่สมดุล ที่ทำให้พวกเขาพลังงาน & amp; รางวัลจะมีความเสี่ยงที่ให้ขอบ ฉันมองหาพื้นที่ที่สมดุลในบริบท Ichimoku ที่มั่นคงในการบีบอัดใด ๆ สามารถตราด (หนึ่งนาทีถึงหนึ่งเดือน) ในตลาดที่ไม่ได้ดี แต่มีแนวโน้มอยู่ในพื้นที่ความสมดุลขนาดใหญ่ผมจะค้ามันคล้าย ๆ กับกล่องในกล่องจากขอบหรือรุสมบูรณ์ตั้งอยู่ตรงกลาง ราคาที่มีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อช่วงกลางของช่วงคือความคิดที่ว่าจะขึ้นอยู่ Ichimoku ทุกองค์ประกอบ (ยกเว้นล่าช้า) เป็นจุดกึ่งกลางของช่วง - ดังนั้นพวกเขาพอดีร่วมกันได้ดี แปลกพอแม้เล็ก ๆ น้อย ๆ ความสมดุลพื้นที่เล็ก ๆ บนชาร์ตหนึ่งนาทีมากมักจะย้ายเหมือนพวกเขาควรจะอยู่ในตลาดที่มีสภาพคล่องใหญ่ ตัวอย่างเช่นคุณจะเห็นราคาย้อนหลังฝ่าวงล้อมตรงกลางหรือด้านบนของบริติชแอร์เวย์ที่ มีผู้ชายที่เป็น thinkorswim (เบน Lichtenstein) ที่ไม่พูดคุยทุกเย็นวันพุธ เขาใช้เฉพาะตลาดประมูลซื้อขายวันตลาดฟิวเจอร์สที่สำคัญถ้าคุณมี TOS มันเป็นฟังที่ดี เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ ชาวสวีเดน 16 มกราคม 2015 สวัสดี ที่ดีที่จะทำให้การติดต่ออีกครั้ง ฉันคิดว่าคุณได้เริ่มต้นฟอรั่มที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งที่สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากสำหรับผู้ค้ารายใหม่ที่ได้รับการติดขึ้นในทุก BS ที่คุณดูเกินไป สุจริตผมจะเขียนหนังสือเกี่ยวกับประสบการณ์ของฉันการซื้อขายหุ้นฟิวเจอร์สและอัตราแลกเปลี่ยน ฉันมีเวลาที่ฉันดูเหมือนจะทำผิดไม่มีการตามปกติโดยเวลาที่ฉันไม่สามารถทำอะไรที่ถูกต้อง จากนั้นจัดกลุ่มใหม่ได้รับกลับไปสู่​​พื้นฐานและเริ่มต้นในที่สุดการหาสมดุลอีกครั้ง แต่เดี๋ยวก่อนสิ่งที่คุณคาดหวังจากพนักงานขายรถแทรกเตอร์ ?? ผมต้องถามตัวเองว่าทำไมผมอุปกรณ์ซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่สามารถดูเหมือนจะโทซื้อขาย? หลังจากพิจารณาอย่างใกล้ชิดผมพบว่าเหตุผลที่ฉันดูเหมือนจะทำเช่นเดียวกับการซื้อขายอุปกรณ์พื้นฐานข้อมูลที่ผมทำงานจาก ผมรู้ว่าสิ่งที่ตลาดจะชำระเงินด้วยประวัติศาสตร์ของยอดขายปิดเสร็จสิ้นการขายประวัติศาสตร์ของรายการที่คล้ายกันและสิ่งที่คนที่พร้อมที่จะจ่ายสำหรับรายการที่คล้ายกัน ทำไมมันจะแตกต่างกันในตลาดการเงิน และเพื่อนของฉันเป็นจุดเปลี่ยน ให้ฉันอธิบาย ในระหว่างวันซื้อขายในตลาดที่สามารถเป็นที่น่าตื่นเต้นมากและราคาของคุณดูกระเด็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เส้นโกหกหรือสูง / ต่ำ ฯลฯ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะกระโดดลงไปในการค้าเช่นนั้นเดียวที่จะฆ่าโดยโมเมนตัมถ้า ในด้านผิด ดังนั้น ชิ้นส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ของฉันในการให้คำแนะนำนี้.never เคยเคยค้าเทียนเปิด รอ confimation หรือ retesting ของพื้นที่ที่ระบุก่อนการวิเคราะห์ตลาดของคุณ การค้าเท่านั้น OFF เทียนปิด. never เคยในช่วงเทียนเปิด และในเวลาเดียวกันเรียนรู้สิ่งที่เทียนปิดจะบอกคุณ เรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างของเทียนปิด เรื่องราวมันจะบอกคุณ และคุณจะเห็นการค้าของคุณกลายเป็นผลกำไรเกือบจะในทันที ตัวชี้วัดมีสถานที่ของพวกเขา แต่การทำความเข้าใจการเคลื่อนไหวของราคาที่แสดงโดยเทียนปิดจะไกลกว่าวิธีการใด ๆ หรือตัวบ่งชี้ออกมี ตอนนี้ผมหมายถึง 1 ชั่วโมงและเทียนขึ้นในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนเพียงจุดขณะที่ฟิวเจอร์สและหุ้นค้าค่อนข้างแตกต่างกันในการแลกเปลี่ยน นี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งที่การค้าที่ถูกนำมาเปิดของเทียนถัดไปหลังจาก pinbar ปิด การผลิตอย่างมากและตีเป้าหมาย และสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ทุกวันในกราฟรายชั่วโมงถ้านั่นคือสิ่งหนึ่งที่ชอบ เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Superherobyday 17 มกราคม 2015 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ ชาวสวีเดน 17 มกราคม 2015 เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ Pizzacut 18 มกราคม 2015 ดอกยางที่น่าสนใจที่จะปฏิบัติตามอย่างแน่นอน! ในขณะที่มีคำถามไม่มีหรือจะมีจำนวนมาก แต่ฉันจะไม่รบกวนใคร (เจ็ทไม่ได้) ฉันอ่านหนังสือเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคาโดยอัลบรูคส์และต้องบอกว่า dificult อ่าน ในความคิดของฉันมันเป็นพื้นฐานของการเป็นผู้ประกอบการที่สอดคล้อง ความเข้าใจการเคลื่อนไหวของราคา จนถึงขณะนี้ฉันได้เรียนรู้ว่ามีกฎระเบียบในการซื้อขายไม่มี ตัวชี้วัดทั้งหมดทำงานเฉพาะบางเวลา ตลาดสามารถอยู่ในแนวโน้มหรืออยู่ในช่วงแนวโน้ม แต่แนวโน้มทั้งหมดมีแนวโน้มช่วงที่มีขนาดเล็กและช่วงแนวโน้มทั้งหมดมีแนวโน้มที่มีขนาดเล็ก นักวิเคราะห์ที่เห็นในทีวีมีสิทธิ แต่ไม่เป็นประโยชน์ ที่สถานีโทรทัศน์และสื่ออื่น ๆ allways มีทางเลือกระหว่างนักวิเคราะห์หลายคนและว่าพวกเขาเลือกหนึ่งที่มีที่จุดนั้นการวิเคราะห์ที่ดีที่สุดที่จะออกอากาศ ข่าวและการวิเคราะห์พื้นฐานอื่น ๆ ต่อไปนี้จะไม่มากพอที่จะเพิ่มความเข้าใจที่ตลาดจะไป ข่าวเดียวกันสามารถตีความได้ว่ารั้นหรืองุ่มง่ามเป็น depanding กับสิ่งที่คุณกำลังมองหา มันใช้เวลาเพียงมากของเวลาที่จะดำเนินการได้ แผนภูมิจะ evantuelly แสดงว่าส่วนใหญ่ของผู้ประกอบการค้าได้หลังจากทั้งหมด ว่าทุกครั้งเมื่อเราคิดว่าตลาดจะไปในทิศทางเดียวคนอื่นคิดว่าตรงข้าม (ศูนย์เกมผลรวม) มีตัวเลือกไบนารีมันเป็นบิตที่แตกต่างกัน แต่คุณรู้ว่าผมหมายถึง ที่ในเวลาที่คุณมีโอกาส 50% ของการเลือกทิศทางที่ถูกต้องของการย้ายแม้ว่าคุณจะไม่ได้ดูที่ชาร์ตใด ๆ ทุกคน แต่ในการที่จะ succesfull คุณต้องเรียนรู้ที่จะเห็นเมื่อราคาจะขยับไป 60-40 หรือแม้กระทั่งการ 70-30! ซื้อขายว่าส่วนใหญ่จะทำโดยสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่และว่าพวกเขาจะใช้คอมพิวเตอร์ที่ดีที่สุดที่จะวางการซื้อขายสำหรับพวกเขาแข่งขันกับพวกเขาเป็นไปไม่ได้! การตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบ rearly อยู่และว่าใน orther สำหรับทุกคนที่จะวางการซื้อขายทำกำไรได้เพียงสิ่งเดียวที่จะช่วยให้การปฏิบัติ ประวัติศาสตร์ซ้ำตัวเอง, ชาร์ตไม่ devalop ในรูปแบบบางอย่างที่จะให้เบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับที่ตลาดจะไป ส่วนใหญ่พยายามที่จะกลับตลาดจะล้มเหลวและความพยายามมากที่สุดที่จะแยกออกจากช่วง Tranding ยังจะล้มเหลว แต่พวกเขาจะต้องเกิดขึ้นในบางจุด อ่านทั้งหมดนี้บอกฉันว่าฉันอยู่ในทางที่ดี (ไกล) ผมหวังว่าสำหรับคนนี้ความสงบสุขเล็ก ๆ ของข้อมูลพื้นฐานที่จะเปิดตาที่น้อยและส่งพวกเขากลับไปศึกษาก่อนที่จะสูญเสียเงินบางส่วน ขอบคุณที่อ่าน เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ yawyks 18 มกราคม 2015 เราจำเป็นต้องกำหนดว่า สำหรับผมสิ่งที่ผู้ประกอบการไม่วางตามลําดับการค้าที่จะทำให้การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญไป / การดำเนินชีวิตของเขาและเธอเป็น BS นั่นคือเส้นในทรายสำหรับฉัน ไม่กี่สัปดาห์ห่างจากฟอรั่มนี้ทำให้ฉันรู้ขอบเขตของคน BS คายตรง / ทางอ้อมหรือโดยนัยตั้งใจหรือเป็นอย่างอื่นในฟอรั่มเป็นที่แพร่หลายสวย F #%