ดอน - เสื้อ จะเป็น sucker - ส่วนที่




ไม่ต้องอมยิ้ม - ส่วนที่ 2 3 เรื่อง 3 ตัวเลือกไบนารี Tradings ที่แย่มาก วิวัฒนาการ: บางส่วนของเราไม่ได้ทำมันขวา โปรดจำไว้ว่าในส่วนแรกของบทความนี้ผมได้พูดคุยกับคุณเกี่ยวกับวิวัฒนาการของการสมัครที่ ความจริงก็คือว่าไม่มีใครเกิดมาศึกษาในศิลปะของการซื้อขาย แต่ให้ทำงานพอผมคิดว่าทุกคนสามารถเป็นผู้ประกอบการในความหมายที่แท้จริงของคำว่า ดีที่คุณยังต้องความคิดที่ถูกต้องและเหตุผลที่ว่าทำไมผมพูดอย่างนี้เป็นเพราะมีสายพันธุ์พิเศษของน้องว่าในที่สุดจะมีวิวัฒนาการเป็นคนงี่เง่าและเมื่อปีที่ผ่านมาผ่านเขาจะกลายเป็นมีความมั่นใจในความสามารถของเขา แต่ในความเป็นจริงเขา มีเรียนรู้อะไร ฉันจะเรียกอักขระพิเศษนี้ "newbiot" เพราะเขายังคงเป็นมือใหม่ไม่ทราบว่ามากเกี่ยวกับกลไกของตลาดที่มีความฝันในการได้รับที่อุดมไปด้วย แต่เขาก็ยังเป็นคนงี่เง่าเพราะเขาคิดว่าเขาเป็นผู้ประกอบการเก๋าเพียงเพราะหลายปี ที่ผ่านมาตั้งแต่เขาเริ่มซื้อขาย newbiot มักจะมีความเห็นเกี่ยวกับทิศทางตลาดหรือการพัฒนาทางเศรษฐกิจล่าสุดและแน่นอนเกี่ยวกับทุกระบบการซื้อขายให้คำปรึกษาเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานหรือบอกคุณว่าการตั้งค่าที่คุณควรเปลี่ยนเป็น "ปรับแต่ง" มัน ปัญหาคือว่าเมื่อคุณเริ่มถามคำถามเช่น: "คุณมีการซื้อขายหรืออย่างน้อยมีคุณกลับมาทดสอบมันสำหรับจำนวนเงินที่ยุติธรรมของเวลา" newbiot ให้คำตอบที่โง่เช่น "ไม่ ... เอ่อ ... แต่ฉันรู้ว่ามัน ทำงาน. "... วิธีในโลกที่เขาจะได้ทราบว่าการทำงานหรือสิ่งที่พารามิเตอร์ฉันควรเปลี่ยนถ้าเขาไม่ได้พยายามที่มันได้หรือไม่ มักจะเป็นคิวของฉันที่จะเริ่มต้นหัวเราะ ... และเดินไปจดจำสิ่งที่คนฉลาดเคยกล่าวไว้ว่า: "ไม่เคยเถียงกับคนโง่คนอาจจะไม่ทราบความแตกต่าง." วิเคราะห์แนวโน้มกราฟฟิค เมื่อคนแนะนำฉันเป็นระบบที่เรียกว่า "การวิเคราะห์แนวโน้มกราฟฟิค" ซึ่งต้องการให้ฉันสายตามองหาแนวโน้มในชาร์ต ผมคิดว่ามันฟังดูดี; ผมชอบระบบที่ไปกับแนวโน้ม ตกลงอะไรต่อไป? ดีที่มันวางฉันโทรหรือใส่ตามแนวโน้มที่ผมระบุสายตา ใครบางคนจริงๆกล้าเรียกระบบนี้หรือกลยุทธ์และการ newbiot อื่นแนะนำให้ฉัน ... ตอนนี้สิ่งที่ผมจะทำอย่างไร? เริ่มเถียงกับ newbiot ... ไม่มีทาง แล้วเขามีเรื่องสูงของตัวเองและเขาคิดว่าตัวเองเป็นประสบการณ์เก๋าของธุรกิจการค้า เขารู้ว่าสิ่งที่เกี่ยวกับความน่าจะเป็นของการค้าที่เพิ่มขึ้นจะประสบความสำเร็จถ้าแนวโน้มในด้านของคุณ แต่เขาไม่ได้ตระหนักว่า "กลยุทธ์" เขาได้รับการแนะนำให้ขาดส่วนผสมพื้นฐานของกลยุทธ์ "ถ้าโง่สามารถบินได้ในโลกนี้จะเป็นสนามบิน." บางครั้งผมรู้สึกเหมือนผมอยู่ในสนามบินล้อมรอบไปด้วยพ่อค้าคนงี่เง่า พวกเขาเป็นคนที่บินไปรอบ ๆ จากระบบไปยังระบบทุกครั้งที่มี "ยูเรก้า" ช่วงเวลาที่พวกเขาคิดว่าในที่สุดก็พบจอกศักดิ์สิทธิ์ของการซื้อขายก่อนที่พวกเขาแม้จะผ่านการทดสอบ ตัวอย่างที่ดีคือ "โมเมนตัมกลยุทธ์" ที่มีอยู่เฉพาะในตัวบ่งชี้โมเมนตัมที่พบใน Meta Trader 4 แพลตฟอร์มและบางส่วนก่อเทียน แต่การก่อเทียนที่แน่นอนไม่ได้อธิบาย ผมถือว่าเราต้องมองหาการก่อความต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่เราจะต้องไปลองครั้งเดียวตัวบ่งชี้ไปที่ผ่านมา 100 ระดับและเมื่อมันสั้นไปด้านล่าง 100 เครื่องหมาย แม้ว่าจะไม่ได้ข้อมูลมากขึ้นมีให้คุณสามารถหากลยุทธ์ที่นี่ ภาพที่พวกเขานำเสนอแสดงการค้าที่ชนะที่ดีและ newbiot สามารถผิดพลาดได้อย่างง่ายดายสำหรับจอก แต่ให้ฉันบอกคุณฉันได้เห็นตัวบ่งชี้โมเมนตัม "กอด" 100 ระดับและขดรอบหลายครั้งเพื่อที่ฉันสามารถ ' เสื้อนับ ... ดังนั้นพวกเขาควรจะลงจอดเครื่องบินของพวกเขาและลงมาสู่พื้นโลก "ถ้าเราได้เรียนรู้จากความผิดพลาดของเราบางส่วนของเราจะได้รับการศึกษาหนึ่งที่ดี!"