ตัวเลือกไบนารี หลาม




เปรียบเทียบสตริง ไบนารี ฉันแค่ การเรียนรู้ หลาม และ วิธีที่ดีที่สุด ที่จะเรียนรู้ ภาษา ที่จะ ใช้มัน ดังนั้นฉันคิดว่า ฉันต้องการให้ สคริปต์ที่ เปรียบเทียบ คำ ไบนารี เพื่อตรวจสอบ ว่าคนที่มี สีเทา หากมีสิ่งหนึ่ง บิตที่ แตกต่างกัน แล้วมันควรจะ บันทึก ธง ที่ หมายเลข รหัสเลขฐานสอง มันเป็น ดังนั้นโดย วิธีการ ตัวอย่างเช่นถ้า ไม่มี = 3 แล้วรหัส ไบนารี คือ 000, 001 , 010 , 011 , 100, 101 , 110, 111 หาก ฉันเลือกที่ รหัสเลขฐานสอง ของฉัน เป็นครั้งแรกที่ 010 แล้ว รหัส ควรกลับ 110 , 000, 011 เป็น ผล หรือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ดัชนี 0,3,6 (หรือ 1,4,7 ) คำถามของฉันนี้ เป็นวิธีที่ ดีที่สุดที่จะ pythonic ทำเช่นนี้ ส่วนใหญ่ ผม เล็งไปที่ รหัส ที่เร็วที่สุด เหตุผล ของฉันคือ ว่าบางส่วนของ คุณจะมี ความคิดที่ดี ใน วิธีที่ดีที่สุด ที่จะ ทำเช่นนี้และ จากนั้นผมก็ สามารถ เปรียบเทียบ รหัสของฉัน กับที่ และเรื่องนี้จะ สอนฉัน มากขึ้น