ตัวเลือกไบนารี portal




ซาและ ADX Combo กลยุทธ์ 80% + ITM !! พฤหัสบดี 13 สิงหาคม, 2015 โดยมอรัฟ เฮ้พวกมันไมเคิลฟรีแมนและวันนี้เราได้เห็นซารัฟและวิดีโอกลยุทธ์ ADX ไปจริงๆไวรัสบน YouTube ฉันต้องการให้คุณตรวจสอบคำแนะนำต่อไปนี้ก่อนที่จะเริ่มการฝึกกับกลยุทธ์นี้ รัฟมีลูกศิษย์จำนวนมากในชุมชน Facebook สัญญาณของเราเขามี lesssons และจำนวนมากของการศึกษาที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ค้าออนไลน์ หากคุณมีคำถามใด ๆ หลังจากที่ได้อ่านคำแนะนำต่อไปนี้โปรดแสดงความคิดเห็นด้านล่าง Disclaimer: กลยุทธ์นี้ถูกโพสต์ครั้งแรกใน Investoo และบล็อกไม่กี่รัฟ แต่ให้สัมผัสของเขาเอง ผมแนะนำให้คุณดูวิดีโอของเขาที่ไม่ซ้ำกันในหัวข้อนี้ที่โพสต์ในช่องทางของฉัน ซาและ ADX กลยุทธ์ Combo - คำแนะนำ ในกลยุทธ์นี้เราจะไปค้าพลิกผันสั้นในตลาดมีแนวโน้ม สัญญาณอาจจะมาเมื่อแนวโน้มมากกว่า & amp; ราคาฝืนค้าแนวโน้มเคาน์เตอร์ พวกเขายังอาจจะมาหลังจากที่ดึงกลับไปกระโดดในแนวโน้ม เราฐานเหล่านี้สัญญาณย้อนกลับใน SAR พาราโบลากับการตั้งค่าของการเร่งความเร็ว 0.02 และขั้นตอนที่ 0.1 สัญญาณเหล่านี้ไม่ได้ทำงานในตลาดที่หลากหลายและนี่คือเหตุผลที่เรายังใช้ทิศทางดัชนีเฉลี่ย (ADX) ADX ดัชนีวัดความแรงของแนวโน้มโดยไม่คำนึงถึงทิศทางแนวโน้ม ทริกเกอร์สำหรับ ADX ที่เป็นไปได้ 25 สำหรับกลยุทธ์นี้ในการทำงานที่ดีที่สุด กฎสำหรับซาบ่งชี้ เราจะต้องอยู่ในตลาดที่ได้รับความนิยม ในแนวโน้มน้อยไปหาซาจะต้องต่ำกว่าราคา ในแนวโน้มลงซาจะต้องเป็นราคาดังกล่าวข้างต้น ขั้นตอนแรกคือการรอแหกคุกซา อินเทรนด์จากน้อยไปมากที่เรารอสำหรับการพักผ่อนของซาเพื่อข้อเสียที่ ในแนวโน้มลงมาที่เรารอสำหรับการพักผ่อนของซาเพื่อคว่ำที่ กฎสำหรับ ADX ดัชนี เราจะต้องอยู่ในตลาดที่ได้รับความนิยม ADX จะต้องสูงกว่า 25 วาดเส้นใช้เครื่องมือบรรทัดลิ้นชักตามที่คุณต้องการสำหรับการวาดภาพและการต่อต้านการสนับสนุนและใส่สายของคุณบนหน้าต่าง ADX ของคุณคลิกขวาบนเส้นที่จะแก้ไขและตั้งค่าพารามิเตอร์และ 25 ถ้าเรามีการฝ่าวงล้อมซา แต่ ADX ต่ำกว่า 25 สัญญาณที่ไม่ถูกต้องและต้องไม่ ซื้อขาย การตั้งค่าสำหรับตัวเลือกการโทร การตั้งค่าสำหรับตัวเลือก PUT สุภาพสตรีและสุภาพบุรุษเอาล่ะนี่เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพที่จริงให้! คาดว่าจะขึ้นอยู่กับอัตราการ ITM 84% เมื่อใช้อย่างถูกต้อง โปรดปฏิบัติตามกฎทั้งหมดและยืนยันว่าพวกเขาจะมีการปกป้องคุณจากตลาดขาด ๆ หาย ๆ อย่าค้ากลยุทธ์นี้และชั่วโมงก่อนหรือหลังข่าว! ซาและ ADX กลยุทธ์ Combo + สดเทรดดิ้งบน YouTube โปรดลองระบบการซื้อขายนี้เป็นครั้งแรกในบัญชีการสาธิตฟรีจนกว่าคุณจะจัดการที่จะได้รับความเชื่อมั่นในความเข้าใจของคุณและการดำเนินการเกี่ยวกับตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์นี้ ฉันหวังว่าคุณจะสนุกกับบทเรียนในวันนี้และผมยินดีต้อนรับคุณสามารถแบ่งปันความคิดเห็นและความคิดเห็นด้านล่างของคุณ ฉันจะมีรอบที่จะตอบคำถามของคุณบนบล็อกของไมค์และในตัวเลือกไบนารีช่องทาง YouTube สำหรับสัญญาณที่อยู่อาศัยและการศึกษาคุณจะยินดีที่จะเข้าร่วมกับเราที่ไมค์ FB กลุ่มสัญญาณ!