Martingale เทรดดิ้ง




Martingale เทรดดิ้ง ยินดีต้อนรับสู่ตัวเลือกไบนารี 303 Martingale เทรดดิ้ง นี้เป็นวิดีโอที่สามใน Binary ตัวเลือกของเรา 300 ชุด มาถึงคุณโดย binaryoptions. au บทความนี้มีวิดีโอ. ในการดูวิดีโอที่คุณจะต้องลงทะเบียนบัญชีใหม่หรือเข้าสู่ระบบ ซื้อขาย Martingale เป็นแนวคิดที่ใช้ในการซื้อขายที่จะได้รับหลังการสูญเสียโดยการเพิ่มขึ้น และนั่นก็เป็นอีกวาระหนึ่งที่ใช้สำหรับการซื้อขาย Martingale ขึ้นเป็นสองเท่า กับการซื้อขายตัวเลือกไบนารีเราจริงต้องทำน้อยกว่าสองครั้งขึ้นตำแหน่งที่จะครอบคลุมการสูญเสียและทำให้มีกำไรเล็กน้อย และให้ดูตัวอย่างแรกนี้เป็น EUR / USD และขอบอกว่าเรามีการจ่ายเงิน 80% โดย เราเข้าสู่การค้าที่ $ 10, และเราจะทำให้สูญเสีย เราสองเท่าของตำแหน่งที่ $ 20 สำหรับการค้าของเราต่อไป คิดที่อยู่เบื้องหลังเสแสร้งขึ้นคือเราจะครอบคลุมการสูญเสียของ $ 10 และทำกำไร แต่น่าเสียดายที่เราทำให้การสูญเสียอีก ดังนั้นเราสองขึ้นอีกครั้งเพื่อ $ 40 เพื่อให้เป็น $ 20 ถึง $ 40 และเราจะทำให้ชนะ ชนะของเราช่วยให้เรามีการจ่ายเงิน 80% ที่ $ 40 ซึ่งเป็นชนะ 32 $ เราชนะ $ 32 ลบ loss-- เราซึ่งอยู่ที่ 10 และ 20 เพื่อให้ครอบคลุมการสูญเสีย 30-- ของเราและช่วยให้เรามีกำไร $ 2 ดังนั้นในตัวอย่างนี้ผมมีสองเท่าเพียงแค่ขึ้นและทำกำไร แต่ในความเป็นจริงเราไม่สามารถเพียงแค่สองครั้งขึ้น มีเหตุผลสำหรับคู่นี้ แรกของทุกการจ่ายเงินของเราไม่ได้เสมอไปได้สูงที่ 80% เพื่อที่จะเพียงแค่สองครั้งขึ้นในแต่ละครั้งที่เราต้องจ่าย 75% หรือมากกว่านั้น และเหตุผลที่สองคือเราจะสามารถที่จะทำให้สาย 2-3 การสูญเสียก่อนที่จะวกกลับของเราผลงานไม่ได้ ในปอนด์นี้กับตัวอย่างที่เงินดอลลาร์สหรัฐลงที่ด้านล่างนี้เป็นจำนวนมากที่สมจริงมากขึ้นและนี้จะอธิบายสิ่งที่ชัดเจน ดังนั้นการจ่ายเงินของเราคือ 70% เราทำให้การค้าที่ $ 10 และก็สูญเสีย เราจะให้การค้าสองที่ $ 20 และก็ยังสูญเสีย นี้ $ 20 การค้าจะช่วยให้เราจ่ายเงินของ $ 14 ซึ่งครอบคลุมถึง $ 10 ที่หายไปของเราและช่วยให้เรามีกำไร $ 4 การค้าที่สามของเราจะต้องมีที่ $ 45-- เพื่อให้เป็นมากกว่าคู่ $ 20-- ซึ่งจะทำให้เรามีการจ่ายเงินที่อาจเกิดจาก 31.50 $ ที่จะครอบคลุมการสูญเสีย $ 30 จาก 10 และ 20 และให้เรากำไรของ $ 1.50 แต่น่าเสียดายที่การค้าที่สามคือการสูญเสียนอกจากนี้ยังมี ดังนั้นการค้าที่สี่ของเราจะต้องอยู่ที่ประมาณ $ 110 ซึ่งจะทำให้เรามีการจ่ายเงินอาจเกิดขึ้นจาก $ 77 นั่นคือ 110 ครั้งโดย 70% ที่จะครอบคลุมสตริงของเราของการสูญเสียที่สะสมถึง $ 75, และทำให้เรามีกำไร $ 2 และคุณจะสังเกตเห็นว่า $ 110 เล็กน้อยเป็นสองเท่า $ 45 ตัวอย่างที่สองนี้เป็นตัวอย่างที่สมจริงมากขึ้น และคุณจะเห็นว่าแนวคิดของการเสแสร้งขึ้นเพียงไม่ทำงานในตัวเลือกไบนารี เราจะมีการค้าบิตมากกว่าสองเท่าของตำแหน่งก่อนหน้านี้ถ้ามันเป็นความสูญเสีย ดังนั้นสิ่งที่เป็นข้อได้เปรียบของการซื้อขาย Martingale หรือไม่ มันเป็นเพียงการที่เราชนะกลับสูญเสียและทำกำไร และทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังมันเป็นระบบการซื้อขายหรือกลยุทธ์ที่เราใช้ในที่สุดจะทำให้ชนะ และเมื่อมันจะทำให้ชนะการสูญเสียของเราจะได้รับการคุ้มครอง เราจะเป็นผู้ชนะเหล่านั้นกลับมาและเราจะทำให้บิตของเงิน ลองดูที่กราฟราคา และฉันจะแสดงให้เห็นถึงแนวคิดซื้อขาย Martingale ต่อไป นี้เป็น chart-- ชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมง chart-- ของเงินดอลลาร์ออสเตรเลียดอลลาร์สหรัฐ นี่คือกลยุทธ์การซื้อขายที่ง่ายมากที่ผมจะแสดงให้คุณ ฉันมีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 21 ในชาร์ตราคา และทั้งหมดที่ฉันเพียงแค่ไปที่จะทำคือเทียนท่วมการค้าที่สูงหรือต่ำกว่าค่าเฉลี่ยนี้ย้าย ดังนั้นหากราคาข้างต้นนี้เป็นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 21, ฉันกำลังมองหา engulfings รั้น หากมีเทียน Engulfing รั้นฉันจะใช้โทร มันมีเทียน Engulfing หยาบคายเมื่อราคาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 21 ผมจะใช้เวลาใส่ ผมขอแสดงให้เห็นถึง Martingale และวิธีการทำงาน เพื่อให้เพียงเริ่มต้นที่นี่ลงด้านล่างนี่ ดังนั้นเราจึงมี Engulfing ครั้งแรกของเราที่นี่ เราเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 21 ลองซูมเข้าบิตเพื่อให้คุณสามารถมองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้น ดังนั้นนี่คือ Engulfing รั้นครั้งแรกของเรา เราจะวางสายที่จะหมดอายุในชั่วโมงถัดไป ราคาจะสิ้นสุดลงที่นี่ และเราชนะ ราคายังคงขึ้นไป เรามี Engulfing หยาบคายที่นี่ แต่เราจะไม่ใช้มันเพราะราคาที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ นี่คือสัญญาณของเราต่อไป - เทียน Engulfing ใหญ่รั้น เราจะใช้การเรียกร้องให้หมดอายุในชั่วโมงถัดไป และเราจะทำให้สูญเสียในกรณีที่สูญเสียครั้งแรกของเรา ราคาแล้วยัง เรามีเทียนอีกรั้น ดังนั้นเวลานี้เราจะเป็นสองเท่าของตำแหน่งของเราหรือสองเท่าของตำแหน่งของเราบวกอีกเล็กน้อยเพื่อให้ครอบคลุมการสูญเสียนี้ เราจะวางสายและราคาไม่สูงขึ้นไป ดังนั้นเราจึงทำให้ชนะ และที่จะครอบคลุมการสูญเสียบวกเล็กน้อยของเรามากขึ้น สัญญาณต่อไปของเราคือ here-- Engulfing รั้น และนั่นคือการสูญเสีย สัญญาณต่อไปของเราคือ here-- Engulfing รั้น และนั่นคือการสูญเสีย นั่นคือสองขาดทุน สัญญาณต่อไปของเราอยู่ที่นี่ ราคานี้เป็นราคาต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ แต่ปิดข้างต้น และที่เป็น Engulfing รั้น ดังนั้นตอนนี้เรามีสามขาดทุน และทุกครั้งที่เราได้เข้าสู่ตำแหน่งนี้เรามีสองเท่าขึ้นหรือเราได้เพิ่มตำแหน่งที่จะครอบคลุมการสูญเสียที่ผ่านมา เรามี Engulfing อื่นรั้นที่นี่ซึ่งคือการสูญเสีย ราคาปิดต่ำกว่า ดังนั้นเราจึงได้มีการสูญเสียในขณะนี้สี่ การสูญเสียเหล่านี้จะสะสม จากนั้นเราจะมี Engulfing รั้นห้านี่และราคาปิดสูงขึ้นมาก ดังนั้นในที่สุดเราก็มีกำไรซึ่งเป็นค้าที่ห้าของเรา และการค้าที่จะได้ครอบคลุมทั้งหมดของการสูญเสียเหล่านี้และทำกำไรเล็กน้อย และนั่นเป็นเพียงการซื้อขาย Martingale มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าแม้ว่าจะมีข้อได้เปรียบที่มีการซื้อขาย Martingale concept-- เช่นเราสามารถชนะกลับ losses-- ของเรามีข้อเสียที่จะเผชิญซื้อขายแนวคิดนี้มี Martingale แรกของทุกผลกำไรการค้าของเราจะมีขนาดเล็กเมื่อเทียบกับระบบการซื้อขายหรือรูปแบบที่เหมาะสม 78% ของเวลาและเราไม่ได้เสแสร้งขึ้น ข้อเสียที่มี Martingale ก็คือเราจะต้องมีบัญชีการค้าขนาดใหญ่มาก และเราจะต้องมองไปที่การลงทุน $ 1, $ 2 จะเริ่มต้นด้วย เพราะในขณะที่เราสองครั้งขึ้นการซื้อขายของเราพวกเขาเร็ว ๆ นี้สามารถสะสมเพื่อการลงทุนขนาดใหญ่มาก ค้า $ 1 เท่าตัวขึ้นมาในตัวเลือกไบนารีห้าหกเจ็ดครั้งสิ้นสุดขึ้นเป็นการลงทุนขนาดใหญ่ที่เรากำลังทำต่อการค้า และเราได้อย่างรวดเร็วสามารถเช็ดออกบัญชีของเรา แล้วเหตุผลที่สามที่จะปฏิบัติตามต่อไปจากเหตุผลที่สองที่ใช้ Martingale เป็นอย่างมากที่มีความเสี่ยงสูง ดังนั้นโปรดเดินเรือด้วยความระมัดระวังด้วย Martingale ซื้อขาย กรุณามีบัญชีขนาดใหญ่และโปรดดูที่การซื้อขายปริมาณที่น้อยมาก หมายเหตุ: เราขอแนะนำให้สร้างบัญชีการสาธิตการทดสอบระบบ Martingale