ตัวเลือกไบนารี glossary




คำศัพท์ ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย Binary ตัวเลือก เช่นเดียวกับ หลายรูปแบบ ของการซื้อขาย มี คำ ที่ไม่ซ้ำกัน จำนวนมากและ วลีที่ อาจจะไม่ คุ้นเคยกับ นักลงทุนใหม่ ในรูปแบบ ของการลงทุนนี้ คำบางคำ ไม่ชัดเจน พอที่จะ หนีออกมา ได้ แม้ ผู้ค้า เก๋า ที่นี่เรา ได้พยายามที่จะ รวบรวม เป็นจำนวนมากของ ผู้ แง่ ไบนารี ตัวเลือก ที่เป็นไปได้ และ ระบุไว้ ใน คำศัพท์ ของเรา ตามลำดับตัวอักษร หากคุณกำลัง มองหา ระยะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง และจะไม่ ครอบคลุม โปรดแจ้งให้เรา ทราบผ่านทาง ติดต่อของเรา เรา หน้า และเรา ยินดีที่ จะมีลักษณะ ที่จะเพิ่ม สัญญา ตัวเลือก ที่อาจจะ ใช้สิทธิ ในเวลาใดก็ได้ ระหว่าง วันที่ซื้อ และ วันหมดอายุ