ความยุ่งยาก ถอน




ความยุ่งยากถอน ความยุ่งยากถอนเงินนโยบาย * แม้ว่าจะไม่ได้เป็นคุณลักษณะของแพลตฟอร์มการซื้อขายก็เป็นคุณลักษณะของ บริษัท ของเรา ภารกิจของเราคือการเก็บเงินของลูกค้าของเราเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คุณต้องการถอน - คุณได้รับมัน ที่เราทำในวันเดียวกันนี้ไม่มีคำถามที่ถามสำหรับลูกค้าที่มีสิทธิ์ ** GOptions มีที่ไม่ซ้ำกันที่จะใช้ในสิ่งที่เมื่อมันมาถึงเงินของลูกค้า จริงจัง. เรารู้ว่าเงินที่คุณใช้ในการโอนเงินในบัญชีของคุณกับเราเป็นของคุณและเราปฏิบัตินี้ด้วยความเคารพที่ศักดิ์สิทธิ์ ดังนั้นเพื่อให้แม่เก๋ว่าคุณได้รับการร้องขอถอนของคุณในเวลาไม่มีคำถามที่ถามเราพัฒนามาตรฐานอุตสาหกรรมตรงกันโดยนายหน้าใด ๆ ไม่ยอยูใช้ประโยชน์อย่างไร ที่เรียบง่าย เปิดและกองทุน GOptions Binary ตัวเลือกบัญชีการซื้อขายของชนิดใด ๆ คุณสามารถดูประเภทบัญชีที่มีอยู่ที่นี่: ประเภทบัญชี เมื่อบัญชีจะได้รับทุนเพียงแค่ส่งเอกสารต่อไปนี้เพื่อให้เราสามารถ pre-เวอร์ชั่น Ify บัญชีของคุณ 1. โพธิ o ID: นี้อาจจะเป็นใบอนุญาตขับรถหรือหนังสือเดินทาง I t จะต้องมีรหัสวาลและไม่สามารถหมดอายุ ยอยูสามารถส่ง SCA n สีหรือภาพสี (โดยใช้สมาร์ทพีเหลา) 2. บัตร C กลับสู่ที่ คุณจำเป็นต้องส่งสำเนาสีของบัตรเครดิตที่คุณใช้ (ถ้าคุณใช้วิธีการทางเลือกของการชำระเงินทั้งหมดที่คุณสามารถย้ายไป # 3) คุณจำเป็นต้องส่งเสื้อ Fron และด้านหลังของบัตร แต่เราขอแนะนำให้ปิดกั้นการออกทั้งหมด แต่แรก 4 หลักและ 4 หลักสุดท้ายของบัตร นอกจากนี้คุณสามารถปิดกั้นออกหมายเลข CVV 3. บิลยูทิลิตี้ เนื่องจากการฟอกเงินและ TI-Terr orist ulations reg เงินทุนเราจะ requ iRed เพื่อขอที่ผ่านมา (3 เดือน) ค่าสาธารณูปโภคที่มีชื่อและที่อยู่ของคุณบน นี้จะมีการชำระเงินนโทรศัพท์ obile, เลือกตั้งบิลริค, หมู่เรียกเก็บเงินภาษี nicipal สิ่งใดที่มีชื่อและที่อยู่ของคุณ เมื่อพร้อมเพียงเพื่อสนับสนุนการส่ง goptions หรือผู้จัดการบัญชีของคุณ * โปรดตรวจสอบเงื่อนไขของเราเพื่อที่จะดูว่าโบนัสและเงื่อนไขอื่น ๆ ที่จะสะท้อนให้เห็นในการกำหนดนโยบายการถอนตัวของเรา ** โปรดตรวจสอบเงื่อนไขของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีสิทธิ์ถอน