ยิ่งใหญ่ 0 สอง ตัวเลือกไบนารี กลยุทธ์การซื้อขาย




ยิ่งใหญ่ 60 สองตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การซื้อขาย Tags: 60 วินาที ตัวเลือกไบนารี lanouet92 กล่าวว่า: 2014/04/28 04:06 ยิ่งใหญ่ 60 สองตัวเลือกไบนารีกลยุทธ์การซื้อขาย วันนี้ผมมีความเรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพสวยตัวเลือกไบนารี 60 กลยุทธ์การซื้อขายที่สองที่ผมได้เฉลี่ยประมาณอัตราความสำเร็จ 76% ในช่วงการซื้อขาย 500 ที่เราได้วางไว้เมื่อมีการใช้กลยุทธ์นี้ กลยุทธ์นี้ต้องใช้ตัวบ่งชี้ที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชุดที่เรียบง่ายเป็นระยะเวลา 5 พร้อมกับชุด oscillator อรุณในระยะเวลา 5 ที่ ในภาพข้างต้นคุณจะได้รับความคิดของสิ่งที่ตัวชี้วัดของเราจะมีลักษณะอย่างไรเมื่อนำไปใช้แก้ปัญหาการสร้างแผนภูมิหนึ่ง ในภาพด้านล่างคุณสามารถดูตัวอย่างของวิธีการของกลยุทธ์นี้จะนำไปใช้ เพื่อให้การค้า PUT จะเป็นสถานที่ที่เราต้องการเราง่ายย้ายเส้นค่าเฉลี่ยที่จะข้ามหรือวิ่งไปตามเทียนราคาหยาบคายพร้อมกับ oscillator อรุณของเราที่จะต่ำกว่าระดับ 0.00 แต่ถ้าเราต้องการที่จะวางการค้า CALL เราต้องย้ายเส้นค่าเฉลี่ยของเราที่จะข้ามหรือย้ายพร้อมเทียนราคารั้นของเราและ oscillator อรุณของเราจะต้องมีความสูงจากระดับ 0.00 ถ้าเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่เรียบง่ายของเราข้ามหรือวิ่งตามเทียนราคาของเราและมันก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับ oscillator อรุณแล้วเราไม่ได้วางการค้า ถ้าพวกคุณมีคำถามใด ๆ หรือต้องการที่จะให้ข้อเสนอแนะบางอย่างที่ฉันชอบที่จะได้ยินมัน! มีผู้ค้าวันที่ดี! กลยุทธ์คุรุ